Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Podophyllin nhựa hoặc Podofilox cho Mụn cóc sinh dục

 Podophyllin nhựa hoặc Podofilox cho Mụn cóc sinh dục

(Human Papillomavirus)

Giới thiệu về thuốc:


Thành phần : PODOPHYLLIN PAINT.CO

Podophyllin resin : 25g

Tincture of Benzoin : 10 ml.

Podophyllin 25% xuất xứ Thái Lan là loại thuốc đặc trị sùi mào gà. Dùng đơn giản tự chữa trị bệnh lí sùi mào gà tại nhà và hiệu quả rõ rệt, không tái phát, không đau. Mụn cóc là căn bệnh do một loại virut có tên gọi là HPV gây nên. Hiện nay khoa học đã chứng minh được trên 100 chủng HPV gây nên căn bệnh ở người trong đấy có khoảng 35 dòng gây ra bệnh ở cơ quan sinh sản có 15 loại được liệt vào hạng độc tạo nguy cơ cho thể chất cũng là căn do dẫn đến ung thư phổ biến là hpv16 , hpv18. Loại ít độc hơn là type 6 , 11 thì gây nên 90% chứng mụn cóc ( bệnh lí sùi mào gà) ở bộ phận sinh dục.Tùy theo chủng virut mà hình thành các thương tổn khác nhau. Tùy theo vị trí, tính chất của thương tổn mà có tên gọi thêm nhau: mụn cóc ở cơ quan sinh sản gọi là sùi mào gà, mụn cóc bàn chân, mụn cóc dưới móng, hạt cơm phẳng, mụn cóc thông thường… Mụn cóc ở cổ tử cung, ở bộ phận sinh sản giả sử không chữa bệnh có khả năng mắc ung thư hóa.


kỹ thuật dùng thuốc trị bệnh sùi mào gà podophyllin 25%


- Chấm thuốc 1 hoặc 2 ngày một lần,sau 4 tiếng dùng phải rửa sạch bằng nước sạch,nước muối sinh lý và ở các chị em có thể sử dụng dung dịch phái nữ.

- Trong quá trình điều trị buộc phải Chú ý những nguyên tắc sau:

Nguyên tắc sử dụng thuốc tại vùng âm hộ, ở hậu môn thì sử dụng một lượng nhỏ. Thế nhưng ví dụ khám vội vàng, dùng một lượng thuốc quá lớn, thì có thể có một số lợi ích phụ nhất định. Có cảm giác khó chịu khác, thì nên giảm lượng thuốcc

khi chữa trị buộc phải theo từng bước, tuyệt đối không tự ý gia tăng lượng thuốc. Có những người chẳng may mắc bệnh do quá nóng vội, mong sớm thoát khỏi được sùi mào gà. Sau khi dùng thuốc khoảng 1,2 ngày cảm thấy không phải phản ứng gì, thế là gia tăng lượng thuốc lên, kết quả là không lâu sau xuất hiện công dụng phụ như: đau,rát,tổn thương da . Nếu như sử dụng thuốc đúng liều thì không thể có các tình trạng này. Dùng thuốc bôi ngoài chữa bệnh sùi mào gà có một quy luật nhất định, thông thường hai ngày sau lần bôi trước tiên, hầu như không thấy có bất kỳ biểu hiện gì. Dường như thuốc không phải công dụng, tuy vậy có khả năng hôm sau đã rụng cũng như mất đi suy ra trong giai đoạn sử dụng không thể nào được vội vàng, không thể nào mất lòng tin, chỉ cần chẩn đoán chính xác là bệnh sùi mào gà. Đối với một số người bị bệnh da mẫn cảm , chỉ nên bôi một lượng thuốc phù hợp, lúc mới bắt đầu sử dụng có thể bôi hàng ngày 1 lần. Nếu xuất hiện cảm giác khó chịu phải ngưng dùng thuốc để quan sát ngay, nếu phản ứng phụ không rõ ràng, có khả năng tiếp tục dùng tuy vậy lượng thuốc ít hơn, nếu lợi ích phụ rõ rệt, hôm sau mắc rát phần da lành bước qua màu trắng hay đau thì phải dừng thuốc khoảng 3 ngày để quan sát. Sau 3 ngày tiếp tục bôi với lượng thuốc ít hơn, đối với người bị bệnh da mẫn cảm, sau lúc giảm lượng thuốc có khả năng có hiệu quả như người thông thường.

Cách sử dụng podophyllin 25%.

  1. dùng nước muối sinh lý rửa sạch vết sùi mào gà sau đấy lau khô.
  2. Bôi thuốc mỡ mắt tetracyclin 1% ( tuýp 5g hiệu thuốc nào cũng bán ) xung quanh ở vùng da lành cạnh nốt bệnh lí sùi để tránh podophyllin nhiễm vào ở tại vùng da lành. Podophyllin nhiễm vào da lành sẽ bị ngứa cũng như loét da.
  3. dùng tăm …chấm podophylin lên nốt bệnh sùi mào gà chấm từng giọt ( không được chấm rất nhiều chỉ chấm vừa đủ không bôi trên diện rộng sẽ bị bỏng ) đợi 2 3 phút cho thuốc khô. Giả sử bị rất nhiều nốt thì nên chấm một vài nốt 1 lần .
  4. Sau 3 tới 4h thì rửa sạch bằng nước muối sinh lý hoặc xà bông.
  5. lúc nốt sùi rụng thoa tetracylin tiếp cho vết thương mau lành.

Bôi 1 lần / ngày (3 4 lần/tuần)


1 nhận xét:

  1. I was diagnosed with COPD with 55-60% lung capacity and HPV, My doctor just said all the crying , stomping your feet will not change it so just accept it and basically patted me on the back and sent me home to die. I was devastated and was afraid to do anything. I stopped riding my bike, I was afraid to do anything that would cause any exertion. It consumed my thoughts with every breath and the fear of what to expect was almost more than I could deal with. So I couldn't get myself all time I decided to find a herbal cure online and I came across Doctor Itua on how he cure several people suffering from Hiv, and Herpes I gave him a call on this Number +2348149277967 also chat on whatsapp he gave me all the details about the cure i paid him for the medicine after 5 working days i receive my herbal medicine ,I use it for two weeks that is how I get Cured and today I'm living healthy and fine I give him thanks also promise him to testify about his work,He Can also cure the following diseases..Copd,Herpes,Alzheimer's disease,carcinoma.Asthma,Allergic diseases.Parkinson's ,Epilepsy,Cancer,HPV,Wart Remover,Ance,Fibromyalgia,Hiv,Hepatitis,diabetes,Coeliac disease,Infertility, Asthma.Contact...drituaherbalcenter@gmail.com..Whatsapp Number...+2348149277976

    Trả lờiXóa

Podophyllin nhựa hoặc Podofilox cho Mụn cóc sinh dục

 Podophyllin nhựa hoặc Podofilox cho Mụn cóc sinh dục (Human Papillomavirus) https://suimaoga.webflow.io/ cách chữa bệnh sùi mào gà https://...